1.การแข่งขัน
ทุกคนชอบการแข่งขันและคุณไม่จำเป็นต้องมอบรางวัลราคาแพงที่ลดกำไรของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถขอให้ลูกค้าโหวตชื่อแซนด์วิชชิ้นต่อไปของคุณ เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมและเป็นการดึงดูดลูกค้ามากขึ้น
2.ข้อเสนอแบบจำกัดเวลา
ผู้คนอาจชื่นชอบเมนูของคุณ แต่เกือบทุกคนก็ชอบความหลากหลายเช่นกัน ถ้าคุณมีรายการโปรดของพวกเขา ข้อเสนอแบบจำกัดเวลา (LTO) สามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าของคุณได้ โดยเฉพาะหากคุณนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหรือแปลกประหลาดจริงๆ
3.เดือนแห่งชาติ
โซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่คำ เช่น พฤษภาคมเป็นเดือนแห่งชาติแฮมเบอร์เกอร์ ตุลาคมเป็นเดือนแห่งชาติพิซซ่า เดือนกรกฎาคมเป็นเดือนถั่วอบ ใช้ประโยชน์จากการตลาดของคุณแล้วเสนอข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา
4.ไม่มีที่สิ้นสุด
การนำเสนอเมนูที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับลูกค้าและข้อเสนอที่แปลกใหม่ ทำให้ผู้คนสนใจและไม่พลาดที่จะมารับประทาน
5.การแข่งขันกิน
เป็นวิธีที่สนุกสนานในการเรียกลูกค้า อาจมีวิธีเปลี่ยนการแข่งขันการกินใหม่เพื่อให้คนทั่วไปสามารถดื่มด่ำสนุกสนานและเดินจากไปได้โดยไม่มีปัญหาภายหลัง
6.อาหารรสเผ็ด
เพิ่มเครื่องเทศ สามารถเพิ่มรายได้ให้กับคุณ
7.ตามเทรนด์
การนำ อาหาร ยอดนิยมหรือกำลังเป็นกระแสมาไว้ในเมนู จะช่วยเพิ่มลูกค้าให้กับคุณได้
8.ของฟรี
หากคุณเสนอของฟรีที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป จะมีลูกค้าเข้ามามากพอที่จะซื้ออย่างอื่นเพิ่มขึ้น
9.เป็นพันธมิตรกับแบรนด์อาหารอื่น
หากคุณพบแบรนด์ยอดนิยมอื่นๆที่จะร่วมงานด้วย คุณอาจมีลูกค้าใหม่ที่แวะมาใช้บริการเพิ่มขึ้น
10.สร้างความแตกต่าง
หาสิ่งที่ไม่เหมือนใคร เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่และต้อนรับลูกค้าเดิมที่กลับมาใช้บริการอีกครั้ง คุณสามารถลองสิ่งใหม่ๆได้ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่เสมอ
Resource: https://www.forbes.com/sites/forbesbusinessdevelopmentcouncil/2019/07/09/ten-tricks-for-driving-brand-awareness-for-your-restaurant/#6d74e54d5019